Aug 8, 2007

allt tekur einhverntíman...

...enda.





Sumarfríið mitt er búið - buuuhuuuuuu.





Get þó ekki kvartað. Þetta var algjör snilld frá a til ö.





Akureyri - Skaftafell - Snæfellsnes - Kaupmannahöfn





Það væri synd að segja að örving hafi ekki notið sín í kóngsins köben - hér koma nokkrar myndir:

Ís er alltaf hægt að borða!

Ripleys safnið

Við vitum ekki alveg hvað gerðist hér - en það var mjög gaman á þessum tímapunkti


Og í hvert sinn sem einhver eldir en 18 ára pantaði sér bjór greip örving í glasið og vildi smakka - það fór ekki lengra en að hann fékk að halda á glasinu!


Og hvað er betra en ís í grenjandi rigninu í dýragarði???



Svona var þetta - eintóm sæla og gleði.

Núna reyni ég að taka mig saman í andlitinu og svara einhverjum af þessum hundruðum tölvupósta sem hrúguðust inn á meðan ég var erlendis. Þetta er engin hemja.

Ég hef ákveðið að fara aldrei aftur í sumarfrí - vinnan bíður eftir manni og maður verðu miklu þreyttri en áður en fríð hófst þegar maður hefur loksin náð að vinna sig niður úr staflanum!

Og þó - ég ætla til Tyrklands í næstu viku!

þar til næst

ciao

No comments: