Jun 30, 2008

aftur er ég farin að...

...telja niður dagana í frí.

Maður er einhvern vegin ekki í neinu stuði til að vinna á sumrin - a.m.k. er ég ekki eins áfjáð í að sitja inni á skrifstofunni og vinna. Þótt það þurfi engu að síður að gerast. Frí hefst að nýju í kringum 11.júlí og lýkur ekki fyrr en eftir verslunarmannahelgi - víhííííí.

Ekkert sérstakt á dagskránni - kíkjum líklega í sveitina og jafnvel í sveitir annars staðar á landinu.

Örving skellti sér á tennis námskeið hjá Víking í upphafi síðustu viku og mun vera þar út þessa viku að spila tennis fyrir hádegi. Hann er nokkuð ánægður með þetta námskeið þó að ég sé ekkert sérstaklega kát með það. Ekki nógu vel að þessu staðið, krakkar sem lítið kunna að kenna að kenna öðrum krökkum - láta þau hlaupa á eftir tennisboltum, það er ekki markmið að gera þau að boltasækjurum á þessu námskeiði heldur kenna þeim að spila tennis sem ég held að fari fyrir ofan garð og neðan. En á meðan örving kvartar ekki þá ætla ég ekki að tuða neitt.

þar til næst
ciao

No comments: