Jul 2, 2008

það er ekkert skol sem...

.... reddar þessu var sagt við mig í hádeginu í gær. Það höfum við það!

Umræður vinnufélaga í hádeginu í gær:
J: ég held ég kaupi mér bara skol og setji sjálf í hárið á mér
g: já, auðvita gerir þú það, það er svo jafnt á þér hárið að það er ekkert mál
e: e.t.v. ætti ég að prófa það líka - ha?
g: nei, það er ekkert skol sem reddar þessu hjá þér, þú verður að fá lit!

tekið skal fram að g er lærð hárgreiðslukerling og hefur verið að græja og gera á mér hárið síðustu mánuði - voða gott að vinna með svona hæfileikaríku fólki!

En s.s. niðurstaða hádegisverðar í gær var sem sagt sú að ég er orðin svo hrikalega gráhærð að það er ekkert skol sem reddar því! Ég hrindi niðurbrotin í eiginmann g sem er líka í hárbransanum og hann mun bjarga mér frá glötun á morgun!

fram að því þá bryð ég bara bleikar, bláar og grænar og vona það besta!

þar til næs
ciao

No comments: