Dec 16, 2008

í gær var helv....

foking fokkkkkkkkkkkkkkk dagur

Þegar ég kom út í bíl í gærmorgun þá var mér til mikillar gremju búið að brjótast inn í hann. Brjóta rúðu og stela öllu steini léttara - það sem verra var er það að ég var eitthvað utan við mig þegar ég kom heim kvöldinu áður og gleymdi töskunni minni í bílunm, já einmitt töskunni minni - með lífinu í, eins og oft vill vera með handtöskur kvenna. Ipodinn farinn sem og hleðslutækið fyrir hann og FM sendirinnn - já og meira að segja tómur ópalpakki!

Þegar ég fór að taka saman tjónið vegna töskunnar í gær þá reiknaðist mér að þetta væru hátt í 200 þúsund krónur með verðgildi töskunnar, seðlaveskis, snyrtivara og annarra hluta sem í töskunni voru. Ég er reynda með helling af snyrtivörum alltaf á mér, þegar maður er stöðugt flakkandi á milli heimila þá þýðir ekkert annað en að vera með lagerinn á sér.

En vá - hvað þetta meik-up er dýrt! Þegar ég tók saman verðgildi hlutanna sem voru í snyritbuddunni þá var það næstum því 100 þúsund! Maður dregur þann peinging ekkert upp úr skítnum til að kaupa nýtt, því miður :(

hrikalega flotta taskan mín - farin, veskið mitt með ÖLLUM kortum og skilríkjum - farið, ómetanlegar myndir af örving - farnar :(((

Ilmvatnið mitt - full flaska af ilmvatni sem er hætt að framleiða - gráttttttt

eitthvað af geisladiskum - farnir

Góðu fréttirnar eru samt þær að gert var við bílinn í gær, ég er tryggð fyrir því tjóni - veit ekki með bætur fyrir annað sem stolið var, kemur í ljós á næstu dögum

í töskunni minni voru lyf sem ég tek daglega, má ekki vera án vegna skjaldkirtissjúkdóms sem ég er með, ég ætla rétt að vona að þetta PAKK sem tók töskuna mín hafi étið töflunar og fenigið í magann!

þar til næst

2 comments:

Anonymous said...

Hvur andskotinn! Maður verður að passa að skilja EKKI NEITT eftir í bílunum - kellingataska er fyrir marga vænlegur kostur til að stela :(

Þessi á horninu

ebbath said...

amm - það má ekki vera utan við sig þegar maður kemur heim :(