Sep 30, 2006

ó mæ ó mæ ó mæ

hvað mér leiðist.

Held ég sé barasta orðin nokkuð frísk fyrst mér leiðist svona óstjórnlega.

Mig laaaangar svo að gera eitthvað - en, nei - allir sem maður myndi vilja gera eitthvað með eru bissý, ekki á landinu, eiga ekki heimangengt eða eitthvað í þá áttina.

Ætli það verði ekki bara Englar Alheimsins á RÚV á eftir, þegar þessi magnaði skemmtiþáttur þeirra er búinn.

Held það ætti bara að leggja þetta RÚV niður fyrst frumlegheitin eru ekki meiri en þetta eftir 40 ára rekstur.
Þessi þáttur er eins og samsull af mörgum gömlum "skemmti" þáttum RÚV - samsull af Á tali, Á millli himins og jarðar og hvað þeir nú allir heita þessir ótrúlegu frumlegu og skemmtilegu fjölskylduþættir sem hafa verið á dagskrá á laugardagskvöldum á RÚV. Eða þannig - ég hefði líkega ekki gert þetta betur, en ég vinn jú ekki við þáttagerð á RÚV.

þá er það bara að poppa og undirbúa sig fyrir Engla Alheimsins!

later gater

No comments: