Dec 9, 2006

jahérnahér

það er kominn desember og ég hef ekki skrifað staf síðan í síðasta mánuði! Þetta er auðvita ekki í lagi hjá manneskju sem þykist halda úti bloggsíðu.

Bið lesendur mína afsökunar á þessu :-)

Ástæðan fyrir því að ég hef ekki skrifað er einföld - það er ekkert að gerast. Ég vinn, sef, elda og þvæ þvott - það er bara ekki fjölbreyttara hjá mér lífið.

Ætla þó að bæta úr því í næstu viku - fer til Kaupmannahafnar á fimmtudag og kem heim á miðnætti á sunnudagskvöld - s.s. tæpir 4 dagar í öl, mad og vin já og ekki gleyma Magasin du Nord, Illums boligshus, HM og öllum þessum skemmtilegu búðum sem ég kann ekki að skrifa nafnið á!

Kemur ekki á óvart að ég sit í vinnunni akkúrat núna - erfinginn er heima sveittur að brjóta saman þvott, verkefni dagsins eru sokkar :-)

ciao

No comments: