Nov 22, 2007

það er að koma...

...helgi. Aftur!

Ég er samt enn að leita að sjónvarpi til geymslu fyrir einhvern. Skil ekkert í því að enginn hefur beðið mig um að geyma fyrir sig svoleiðis fyrirbæri - mjög undarlegt!

Spennandi tímar framundan - jólagleði með viðskiptafræðingunum + mökum þeirra á laugardagskvöldið og fram eftir nóttu. Ef ég þekki þessi kvendi rétt þá verður þetta BARA gaman og ekkert annað.

Ef vel til tekst þá e.t.v. New York þar næstu helgi - kemur í ljós - spennandi og gaman ef svo fer. Ef ekki þá bara meiri jólagleði og í það skiptið með vinnufélögum.
Helgina þar á eftir - Kaupmannahöfn - 100% öryggi að það gerist!

Og fyrir þá sem voru að velta fyrir sér hvernig mér líður í nýja herberginu - þá líður mér bara ansi hreint vel. Þetta er hið huggulegasta herbergi og fínt rúm. Er ekki frá því að ég sé mun betur hvíld eftir 7 tíma nætursvefn nú en áður.
En ef farið er að skoða líðan almennt utan herbergis - tja......

Þar til næst
ciao

No comments: