Nov 28, 2007

þessa dagana eru...

...ferðadagar

Ég verð út og suður næstu tvær helgar. Það finnst mér gaman og ekkert annað en gaman!

Hef ákveðið að taka mig á varðandi jólin - hef látið fara fram hugarfarsbreytingu og ætla að finnast þau skemmtilegt og ekkert mehee með það.

Ég er búin að fara í jólaskreytingagerðarkvöld með skerjóstelpunum - bjó til þennan líka massa flotta hurðarkrans - hann er svo flottur að leitun er að öðru eins :-)
Svo ætla ég að baka með kerlingunum úr úthverfunum í kvöld - mér skilst reyndar að breiðholtsfrúin ætli bara að veita móralskan stuðning en ekki að baka með okkur - hún er hvort eð er þegar búin að baka 14 sortir, geri aðrir betur!

Jólagleði einhleypinganna og hommana hefur verið skipulögð - gaman gaman gaman - ætluðum að gera þetta í fyrra en þá náðist hópurinn ekki saman þar sem allir voru á faraldsfæti en nú er þetta komið á tært :-)

svo nú bara telur maður niður í jólin með viðkomu í New York og Kaupmannahöfn þar sem verður tekið hressilega á því í christmas shopping!

góðar stundir
þar til næst
ciao

No comments: