Feb 11, 2007

á sunnudeg er ekkert betra ...

... en að hafa lambalæri með öllu tilheyrandi í kvöldmatinn! Og það gerði ég í kvöld - lærið, brúnaðar kartöflur, sveppasósa, rauðkál, grænar baunir og sulta!

Gerist bara ekki mikið betra en það.

Svo var líka svo skemmtilegur félagsskapur :-)

Annars fín helgi. Róleg með smá hvítvínssull ívafi sem er bara skemmtilegt.

Örvingurinn minn lasinn - ég gerð a.m.k tvær tilraunir til að sækja mynd handa honum í gær og í dag og mér tókst ekki að hitta í mark. Fékk svolítið dissapointment augnaráð og svona "ohhhh mamma - ég er löngu búinn að sjá þessa" comment. En ég keypit slatta af ananashlunkum og það sló í gegn, ég er líklega ekki eins glötuð og ég hélt!

þar til næst

2 comments:

Anonymous said...

Eigum við að giska á hver var hinn "skemmtilegi félagsskapur"?

Þessi á horninu

ebbath said...

ha - nei,nei. Bara Þorvaldur í öðru veldi og tvær einhleypar vinkonur :-)