Jan 30, 2008

það eru ferðadagar...

... hjá fleirum en Hagkaupum.

Við hér í vesturbænum erum að leggjast í ferðalög á komandi dögum. Ekkert nýtt að ég sé á ferð og flugi - en það er alveg einn og hálfur mánuður rúmlega síðan ég fór síðast eitthvað til útlanda - er ekki tími kominn á næstu ferð :-)

Örving ætlar að bregða sér í flugvél í fyrramálið til Köben - svo spenntur að hann liggur núna í rúminu og sefur ekki.
Ég var alveg pollróleg yfir þessu þar til ég fékk miðan hans í hendurnar í dag - þá fékk ég smá panki. En en en, ég hringdi á Leifsstöð og komst að því að hann getur fengið fylgd út í vél. Hann verðu svo sóttur út í flugvél í Köben.

Ég og kennarinn förum til Boston á föstudag - engin sérstök plön, bara afslöppun og huggulegheit. Líklega verður kíkt í búð eða tvær og má gera því skóna að a.m.k ein af þeim verði verslun sem selur golf vörur - kemur á óvart?

svo þar til næst
ciao

No comments: