Jan 27, 2008

helgi að lokum komin

og ég búin að hafa það ansi gott bara :-)

afslöppun í hávegum höfð og lífið tekið með ró. Auðvita ekki avleg í algjörri ró - alltaf eitthvað að gerast.

Verslaði mér nýjan bíl á föstudag - fæ hann um miðja vikuna - hrikalega glöð með hann og finst hann flottur og cool og hæfa mér vel!

Heimsóttum strákana á grandanum á föstudagskvöldið - voða huggulegt, hvítvín, bjór og eitt og annað með því.

"golf" partý í gær - tók þátt í púttkeppni og stóð mig alveg glymrandi vel - hefði samt átt að vinna þetta, en klúðraði því auðvita. En minn var nú bara dáldið ánægður með hæfileika mína með pútterinn - það voru nokkrar konur þarna sem komu ekki einu sinni niður einni kúlu! Ég tek þetta næst

Örving var boðið til Kaupmannahafnar í dag og fer hann á fimmtudag - við skulum kalla það mömmu frí ;-) hann er að springa úr spennu og tilhlökkun. Það verður dekrað og dúllað við hann alveg út í eitt ef ég þekki þá rétt strákana mína í köben.

Styttist í Boston hjá mér og kennaranum. Höfum engin plön gert enn - skoðum það í vikunni.

þar til næst
ciao

No comments: