Mar 1, 2006

parkódín forte

algjörlega rúllar við tannverk... segi ekki meir!

Annars tjáði tanninn minn mér það í gær að það væri bara "eðlilegt" að finna fyrir svona rótarfyllingu eins og ég um daginn - þannig væri nefnilega að límið sem er notað til að festa draslið sem troðið er í rótina ætti það til að fara út um rótarendann og hreiðra um sig þar fyrir utan og þá myndist bólgur sem valdi þessum líka skemmtilega verk. Nú er komið á aðra viku síðan askotans rótafyllingin var framkvæmd og mér er ENN illt :-(

Ég er að íhuga að taka upp nýtt tímatal og miða þá uppaf nýs tímatals, hjá mér og minni fjölskyldu, við fyrir og eftir rótafyllinguna!!!

Verð samt að fara að hætta að röfla um þetta hér - þessi síða fer að snúast einvörðungu um tannverk, tannlækna og viðgerðir á tönnum. Þetta gengur ekki!

Í dag er svo fyrsti dagurinn í heilsuátaki HR-ess, starfsmannafélagi HR. Voða fín þátttaka, allir í átak og ég með!

þar til næst - ciao

No comments: