Mar 15, 2006

það var mál til komið

að druslast á fætur sem ég og gerði í dag. Mér fannst ég reyndar ný sofnuð þegar símahelvítið pípti klukkan 6:50 - gat "blundað" alveg tvisvar áður en ég snaraði mér fram úr bóli og dreif mig í vinnuna, auðvita tók ég vítamínskammtinn fyrst :-)

Fattaði þegar ég kom í vinnuna að það var kynningarfundur fyrir MBA námið í dag og ég ekki beint dressuð til að hitta fólk - í bleikum puma :-/ well, þá bara fara heim og skipta!
Það skal viðurkennt að heilsan var kannski ekki alveg upp á sitt besta í dag og afköst eftir því.

Snatt í hádegi - keyra elskuna mína á Vox í sáttar-lunch, alveg ljómandi - hann var enn fullur síðan í gær þegar ég pikkaði líkið upp klukkan eitt á Grandanum. Hann var enn fyllri þegar hann hringdi og spurði mig hvort ég væri á ferðinni klukkan 19:30 - þá enn á Vox, en surprice - ég var að labba út úr vinnunni svo maður sótti byttuna. Byttan var á vestur-leið að fara að gæta systursona sinna - ég hefði ekki treyst honum fyrir dauðum hamstri í búri hvað þá meira - ohh, well hann skúraðist nú þokkalega upp eftir að ég stoppaði á bæjarins bestu og lét hann troða í sig tveimur með öllu og real kók með :-)
Úff - þessir drengir, hvernig verður þetta í Sitges í sumar - á maður að þora með þeim? Einn er slæm en þrír???

Erfinginn hefur verið alveg handfylli síðustu daga - ekki það að hann sé erfiður þessi elska æjjj hann er bara eitthvað svo vansæll þessi elska. Enginn fótbolti, skólinn ekki það skemmtilegasta - ohh það getur verð erfitt að vera 10 ára. Ég held að ég muni svo langt aftur - og þó :-/
Vonandi tekur þetta enda hjá honum - ég geri mitt besta til að hjálpa, maður er stundum bara svo vanmáttugur þegar kemur að pælingum 10 ára erfingja ;-)

Well - nóg af þessu.

Ég var víst búin að röfla um að ferðasagan frá Köben kæmi hingað inn, en að betur hugsuðu málið þá var þetta svona ferð - you had to be there - til að geta hlegið að þessu með okkur.
Er samt strax farin að skipuleggja næstu ferð - vona að það verði ekki of langt í hana - þið þarna úti (ég veit að þið kíkið nú stundum á skörunginn) enn og aftur takk fyrir skemmtilegustu helgi síðustu ára ef ekki áratuga - þið eruð frábær!!! - --stórt knús---



Látum fylgja mynd af sorglega borðinu og svo tvær í kaupbæti
















1 comment:

hs said...

vorum að kíkja á skörunginn ´hérna á vesterbro. frekar flottar myndir sem segja allt sem segja þarf.

hlakka til að fá ykkur aftur í heimsókn.

kossar og knús huldasif