Nov 9, 2006

getur maður haft hamskipit??

sneri mér mjög snöggt við í dag og voilá - fékk svoleiðis tak í bakið að það hálfa hefði verið miklu meira en nóg!

Líð gjörsamlega vítiskvalir!

Var engu að síður heppin - mjög heppin að einn MBA nemandi er sjúkraþjálfari og var akkúrat á vappi um gangana rétt eftir að þetta gerðis. Það varð hrópað út sos neyðarkall og hann mætti galvaskur og tók létta skoðun á mér - lét mig lyfta upp fótum til skiptis sem ég átti frekar erfitt með.
Í næstu frímínútum kíkti hann aftur á mig og ákvað að skella mér upp á borð inni í einni kennslustofunni og lét braka hressilega í mér - það dugði þó ekki til, en ég er a.m.k. ekki verri.

Bossin stakk upp á að fá einhvern til að koma með morfínsprautu fyrir mig á morgun - það er nú lænkir í MBA náminu, kannski hann geti fixað mig - heheheheheheh

þetta hlýtur að lagast fyrr en seinna!

og þar til næst
ciao

No comments: