Jan 19, 2007

gleðilegan...

...föstudag!

Skemmtilegur dagur - var á fyrri hluta námskeiðsin 7 Habits for Highly Effective People sem er allgjör snilld! Get svo sannarlega mælt með þessu námskeiði. Ég veit ég mun ná tökum á þessum venjum og geta tileinkað mér þær og þar með náð þeim árangri í lífi og starfi sem ég ætla mér.

Að ná markmiðum sínum er frábært, sama hvort þau eru stór eða smá - þetta er allt árngur.

Kíkið á http://franklincovey.is og sannfærist!

Næsta opna vinnustofa í lok apríl - fjölmennið!!!

þar til næst
ciao

3 comments:

Anonymous said...

Á ekki að vera .com á síðunni sem þú ert að gefa slóð á?

Hjördís

Anonymous said...

neibbs - þetta er íslensk síða - hef bara eitthvað slegið slóðina inn vitlaust, er búin að laga núna

Halldóra said...

Er þetta s.s. sniðug bók? Fékkstu eitthvað útúr námskeiðinu?
Ein forvitin - Halldóra.