Jan 15, 2007

og maður er bara að fara í ferðalag..

...enn eina ferðina!

Stefnan tekin á Köben en og aftur - enda voða skemmtileg borg! Með ótrúlega skemmtilegum hóp kvenna - HR cool and the gang - vá, getur ekki orðið skemmtilegra :-)

annar ekkert títt úr firðinum svo sem. Ég þjáist enn af svefnsýki - ætla að drífa mig í blóðprufu í fyrramálið - þetta er ekki eðlilegt að sofa svona mikið.

Annars fátt eitt eins notarlegt og að fara snemma í ból með örving og horfa á svo sem eins og einn til tvo þætti af Friends - já við eigum sko allar seríurnar nema eina :-)

já og maður er enn reyklaus - askoti stollt af mér bara! Ótrúlegt hvað þetta er lítið mál. Ég er viss um að þessar detox töflur hjálpa eitthvað, ég er mest glöð með að hafa ekki verið að nota nein nikotín lyf og bara losa mig við nikotínið í eitt skipti fyrir öll. Las einhversstaðar að það taki líkaman 3 sólarhinga að losa sig við nikotínið og hætti eftir það að kalla á meira nikotín - það sem er erfitt eftir það er að losa sig úr viðjum vanans.

þessi heillaráð voru í boði winston - hahahaha

þar til næst
ciao

No comments: