Jan 22, 2007

Seinni dagurinn

var ekkert síðri á námskeiðinu - ég er frelsuð! heheheh

Fór svo á laugardagskvöldið í gleðskap mikinn með nýútskrifuðum lögfræðing og fleirum góðum einstaklingum. Mikið drukkið og EKKERT reykt! Ég var meira en lítið stollt af mér á sunnudeginum að hafa staðist freistingar og slept því að reykja - mig langar meira að vera hætt að reykja en að taka einn smók!

í síðustu viku skellti ég mér til læknis og bað um að vera send í blóðprufu - þessi svefnsýki í mér undanfarnar vikur vakti upp gamlar tilfinningar og ég var orðin nokkuð viss um að skjaldkirtilshelvítið væri komið í ólag aftur. Í dag fékk ég svo niðurstöður og jú jú - ég hafði rétt fyrir mér.
Minnkuð framleiðsla á þessum blessaða hormóni - taka inn meira af framleiddum hormóni (s.s. pilum) prófa að auka um tvær á viku fyrst og mæla aftur eftir 6 til 8 vikur. Ég vona bara að doksi hafi dottið niður á rétta skammtastærð núna og þetta verði í góðum gír - sjáum til!

Annars bara ekkert
Þar til næst
ciao

No comments: