Jan 4, 2007

það hlaut að koma að því

að ég fengi ógeð á reykingum og myndi hætta!

Ég er s.s. hætt að reykja og er bara doldið glöð með þá ákvörðun mína :-) fékk ógeð á þessu í gær - drap í einni sem ég var að svæla - henti restinni af pakkanum og fór snemma að sofa.

í dag þegar ég vaknaði ákvað ég að vera enn hætt a.m.k. fram að hádegi - og þegar kom hádegi þá ákvað ég að hætta aðeins legnur og núna er ég ákveðin í að vera bara alveg hætt!

Fór í nálastungur í dag - algjör snilld - lá eins og klessa á bekk með nálar í mér hér og þar - í hausnum, bringunni, fótum og höndum. Þessar stungur munu hjálpa mér við að hætta - þó hefur þessi nálastungukona ekki verið að taka fólk í svona hættu að reykja nálastungur og meðferðin sem ég er í ekki í þeim anda - en á að hjálpa og aðstoða mig með aðra kvilla t.d. skjaldkirtilinn minn sem er ekki að virka sem skyldi þrátt fyrir að ég fái lyf daglega.

En nóg um þetta í bil

þar til næst
ciao

No comments: