Jun 10, 2007

er til eitthvað flottara en...

...bleikt golfsett?????? Neibbs, ég held bara ekki :-)

Er alveg að springa yfir flottu bleiku kylfunum mínum. Bleikar golfkúlur og der í stíl er auðvita toppurinn :-)

Skellti mér með fíneríð á æfingasvæðið í Heiðmörkinni og prófaði kylfurnar - þetta svínvirkar og boltarnir bókstaflega flugu. Kannski ég þurfi bara ekki fleiri tíma - hmmmmmmmmm, líklega borgar sig að læra meira og meira og meira og fara svo að drífa sig 18 holurnar!

USA var ótrúlega skemmtilegt - ég ælta þó að muna eftir að raka af mér skeggið áður en ég fer þangað næst svo ég verið ekki tekin sem hryðjuverkamaður aftur eða þannig! Minneapolis er cute place. Ef maður ímyndar sér að Reykjavík sé New York þá er Minneapolis doldið í ætt við Blönduós :-) En cute place og gaman að koma þangað. Ég verð að komast aftur við tækifæri því ég á eftir að komast í Mall of America - það er víst heils dags prógram. :-) :-) :-)

later
ciao

No comments: