Jun 29, 2007

það styttist í frí...

...og ferðalög.

Er farin að skipuleggja ferðina til Akureyrar með frúnni úr BevHills - hún er mjög spennt fyrir þessu og vill ólm stoppa sem oftast á leiðinni og borða nest. Henni segist vera alveg sama þótt það rigni - hún eigi nú aldeilis nóg af útivistarfattnaði og nefnir þá hellst til sögunnar bláan Benetton jakka sem keyptur var í Titisee árið fyrir lurk og segir hún að hann dugi vel enn. Ég bíð spennt eftir að hann verði dregin upp :-)

En að öllu gamni slepptu þá held ég að þetta verði þrusuferð, frábær ferðafélagi og ekki lakara að holtararnir verða þarna á tjaldstæðinu með einhverjum strumpum - gargandi schnilld! Ég vona bara að tilvonandi eiginmaður konunar í holtinu sé til í að brenna diskinn fyrir okkur svo okkur leiðist ekki í bílnum á leiðinni :-) plíííís - meigum við fá eintak!

Ég á reyndar úllendúllendoff disk - úrval úr skemmtiþáttum sjónvarpsins svo ég get brennt hann fyrir brúðguman tilvonandi.

Föstudagur - hann var löngum kallaður flöskudagur - núna, mojito dagur!

Þar til næst
ciao

No comments: