Jun 25, 2007

held ég láti myndirnar tala sínu máli!

Egilsstaðir í blíðskaparveðri þann 19. júní




Jökulsárlón 23. júní

Blái jakinn var ný búinn að snúa sér sem skýrir bláa litinn. Nokkrum tímum síðar er hann orðinn hvítur eins og hinir sem eru í lóninu.







Örving fékk að halda á 1500 ára gömlum ís...






...og smakka hann líka :-)

Það verðu ekki ofsögum sagt en að þetta sé stórfenglegt!

Ef vel er að gáð þá má sjá seli sóla sig á ísnum





Svo var farið í göngu að Svartafossi í Skaftárfelli - örving hljóp þetta eins og fjallageit!


Bara eitt um síðustu viku að segja - hreint út sagt frábær! Ég mun svo sannarlega vera duglegri að ferðast um landið héðan í frá.


Næsta vika- þá hefst sumarfrí

Akureyri strax þegar frí hefst, þá verður enn einn mótið í fótbolta - mikil spenna og bara tóm gleði.

Síðla júlí - Kaupmannahöfn - gaman gaman.

þar til næst

ciao







5 comments:

Anonymous said...

Ánægð með þig þar se mþú ert búin að þræða allar mínar æskuslóðir þ.e. V-Skaftafellssýslu og S-Múlasýsluna.

Kv. úr holtinu :-)

ebbath said...

já já - þú veist hvernig þetta er með mig, ég geri allt með stæl!

Anonymous said...

Ég er allveg laust við að sjá þetta. Allveg nóg að ein úr hópnum (konan úr holtinu) sé úr sveit. Það fullnægir minni sveitaþörf!!!!!!!!!!!

Kveðja 901

Anonymous said...

Ég man líka eftir eini úr 101 sem var nú ekkert sérlega æst í að kíkja á landsbyggðina þannig að ég held kæra vinkona 901 að þetta sé þroskamerki :-) Það hafa allir gott af að komast aðeins í snertingu við náttúruna bara til að sjá hvað maður hefur það nú gott!!!

Kv. 113

ebbath said...

sko - ég hef alltaf haft gaman að því að bregða mér út fyrir bæinn, hins vegar hafa tækifærin ekkert verið allt of mörg síðustu ár :-)